UFA Slot

ประธานฮุนได มอเตอร์ ยกให้อุตสาหกรรมยานยนต์เป็น ‘วิสัยทัศน์แห่งปี’ โดย Newsweek

ประธานกลุ่มบริษัท Hyundai Motor Group Chung Euisun ได้รับรางวัล “วิสัยทัศน์แห่งปี” ในงานเปิดตัว Newsweek World’s Greatest Auto Disrupters เมื่อวันพุธที่นิวยอร์ก

รางวัลนี้ยกย่องตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังเขย่าวงการ โดยใช้เทคโนโลยีในรูปแบบที่จะส่งผลดีต่อชีวิตของผู้คนอย่างลึกซึ้งและเชิงบวก หนึ่งในหกรางวัลที่มอบให้ในงานนี้ “วิสัยทัศน์แห่งปี” มอบให้กับผู้นำที่กำลังดำเนินการสำคัญเพื่อกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในปัจจุบันและในอีก 30 ปีข้างหน้า

Newsweek ยอมรับ Chung สำหรับบทบาทสำคัญของเขาในการเติบโตของ Hyundai และ Kia ในอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก ภายใต้การนำและวิสัยทัศน์ที่แน่วแน่ของเขาสำหรับอนาคต กลุ่มบริษัทได้กำหนดนิยามใหม่ของสิ่งที่เป็นไปได้ในการสัญจร

UFA Slot

และให้อิสระในการเคลื่อนไหวที่มากขึ้นสำหรับมนุษยชาติผ่านการใช้พลังงานไฟฟ้าในรถยนต์ หุ่นยนต์ และการเคลื่อนย้ายทางอากาศขั้นสูง (AAM) บริษัทกล่าว”ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในปัจจุบันกำลังก้าวข้ามขีด

จำกัดในแบบที่ทำให้เราเคลื่อนไหวได้และยังจับจินตนาการได้ ผู้ก่อกวนในรายชื่อนี้สมควรได้รับการยอมรับในการผลักดันอุตสาหกรรมให้ก้าวไปข้างหน้า ตลอดจนความเป็นผู้นำในการตอบสนองต่อความท้าทายที่เกิดจาก การแพร่ระบาด” แนนซี คูเปอร์ บรรณาธิการใหญ่ของนิวส์วีกกล่าว

“ในนามของทุกคนที่ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป ผมอยากจะขอบคุณนิวส์วีคสำหรับสามรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนถึงการทำงานหนักของบุคลากรและพันธมิตรทางธุรกิจของเราทุกคนที่มุ่งเน้นที่จะเปลี่ยนกลุ่มให้เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการขับเคลื่อนอัจฉริยะอย่างยั่งยืน

แก่นแท้ของสิ่งที่เราทำ การอุทิศตนของพวกเขาในการทำให้เทคโนโลยีก่อกวนกลายเป็นจริงคือเหตุผลที่ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันเกียรตินี้” ประธาน Chung กล่าวหลังจากได้รับรางวัล”ฉันเชื่อเสมอว่ารถยนต์เป็นวิธีเชื่อมโยงผู้คน

ไม่มีอะไรที่เป็นมนุษย์มากไปกว่าความปรารถนาที่ไม่รู้จักพอในการสำรวจ จินตนาการ และความก้าวหน้า ความคล่องตัวทำให้ผู้คนมารวมตัวกันอย่างแท้จริง และเมื่อเราทำงานร่วมกัน มนุษย์ก็มีความสามารถพิเศษ สิ่งของ.”

โดยรวมแล้ว กลุ่มนี้ได้รับรางวัลสามในหกรางวัลจากงาน World’s Greatest Auto Disrupters 2022 Newsweek ยังให้เกียรติกลุ่มสำหรับ “ทีมวิจัยและพัฒนาแห่งปี” และ “วิวัฒนาการของระบบส่งกำลังแห่งปี”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ capricelimoges.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated