คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทน ฮาก พร้อมให้ความช่วยเหลือ โรนัลโด้ อย่างเต็มที่

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่าการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงที่ผ่านมาเป็นการแสดงให้เห็นว่าการซ้อมปรีซัซั่นมีความสำคัญแค่ไหน พร้อมบอกว่าจะให้ความช่วยเหลือ CR7 อย่างเต็มที่

โรนัลโด้ มีช่วงเวลาที่เลวร้ายกับทีมในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 4 นัดจาก 10 เกมในทุกรายการที่เขาได้ลงสนาม แถมในจำนวนนั้นยังเกิดขึ้นในเกมลีกแค่นัดเดียวด้วย นั่นคือเกมลีกนัดที่ 2 ของฤดูกาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4 จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเกิดความบาดหมางกันระหว่างเขากับ เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทน ฮาก เผยถึงเรื่องการจับ โรนัลโด้ นั่งสำรองว่า “ในช่วงเริ่มฤดูกาลมันเป็นเรื่องของการขาดความฟิตที่ดี นี่เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทุกคนจะพลาดช่วงปรี-ซีซั่น ไม่ได้เด็ดขาด (โรนัลโด้ เข้ามารวมตัวกับทีมช้ากว่าคนอื่นในช่วงปรี-ซีซั่น)”

กุนซือชาวดัตช์เสริมว่าตนพร้อมสนับสนุน โรนัลโด้ อย่างเต็มที่ และบอกด้วยว่าตอนนี้ดาวเตะคนดังมีสภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว

“ผมอยากให้ความช่วยเหลือเขาอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราตั้งข้อกำหนดของสิ่งที่ต้องการจากนักเตะของเราเอาไว้อย่างชัดเจน เรามีมาตรฐานว่าเราต้องการอะไรบ้างจากนักเตะในแต่ละตำแหน่ง ผมอยากทำให้เขาโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้ ตอนนี้เขามีสภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว และผมพอใจกับเรื่องนั้นมากๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ capricelimoges.com

UFA Slot

Releated