sport

โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการให้ เคเนดี้ แบ็คซ้ายของเชลซี ‘สร้างชื่อเสียง’ 

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ติดเชื้อโควิด-19

โธมัส ทูเคิ่ล ได้เรียกร้องให้เคเนดี้ ‘สร้างชื่อเสียง’ หลังจากที่เชลซีเรียกวิงแบ็คกลับมาจากการยืมตัวที่ฟลาเมงโก้ ท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สิงห์บลูส์ยืนยันว่านักเตะชาวบราซิลรายนี้กลับมาจากการยืมตัวแล้ว โดยมีฟูลแบ็คโดยธรรมชาติเพียงสองคนพร้อมให้ทูเคิ่ลในตอนนี้ มาร์กอส อลอนโซ่ และเซซาร์ อัซปิลิเกวต้าเป็นเพียงสองคนที่ฟิตแบ็คที่เชลซีมีอยู่ในทีมของพวกเขาในขณะนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บหลายครั้ง

เบน ชิลเวลล์ ต้องพักรักษาตัวในฤดูกาลนี้หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ขณะที่รีซ เจมส์ พักอยู่ข้างสนามเป็นเวลา 2 เดือนด้วยอาการเอ็นร้อยหวายฉีกขาด มันหมายความว่านักเตะอย่างมาลัง ซาร์, ฮาคิม ซิเย็ค, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และคริสเตียน พูลิซิช ล้วนต้องเติมสีข้างในเกมล่าสุด เคเนดี้ลงเล่นให้เดอะ บลูส์ในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 15 นัด  โดยครั้งล่าสุดที่เขาลงเล่นในปี 2016

เขาสร้างความประทับใจในฤดูกาลนี้จากการลงเล่น10 นัดให้กับฟลาเมงโก และแทนที่จะไล่ตามฟูลแบ็คคนใหม่ในช่วงตลาดนักเตะ เชลซีกลับฉวยโอกาสเรียกตัวนักเตะกลับคืนมา ทูเคิ่ลกล่าวกับสื่อก่อนการเดินทางไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของสิงห์บลูส์ว่า “เคเนดี้กลับมาแล้วและผมมีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ “มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรแห่งนี้และทีมนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราจะพยายามผลักดันและสนับสนุนเขา

“ฉันจะไม่พูดราวกับว่าเคเนดี้คือทางออก แต่เขาคือทางออก” ทูเคิ่ลยังยืนยันว่าอันเดรียส คริสเตนเซ่น มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และจะพลาดการเดินทางไปเยือนเอทิฮัดของเชลซี ทูเคิ่ลยืนยันข่าวการทดสอบในเชิงบวกที่งานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อเช้าวันศุกร์และกล่าวว่า: “ไม่มีข่าว ซึ่งอาจเป็นข่าวดีสำหรับอาการบาดเจ็บ Trevoh Chalobah จะออก Ben Chilwell จะออก Reece James จะออก “เรามีผู้เล่นหนึ่งคนที่ออกไปทดสอบโควิด และนั่นคืออันเดรียส คริสเตนเซ่น ดังนั้นเขาจึงไม่อยู่”

Burnley vs Leicester เลื่อนออกไปเนื่องจากกรณี COVID-19 และการบาดเจ็บในแคมป์ Clarets – เกมลีกที่สามของ Foxes ยกเลิกติดต่อกัน การแข่งขันพรีเมียร์ลีกของเบิร์นลีย์กับเลสเตอร์ในวันเสาร์ถูกเลื่อนออกไปโดยที่ Clarets มีผู้เล่นไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มตารางการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกยอมรับคำขอที่ยื่นโดยBurnleyซึ่งไม่มีผู้เล่นหลายคนจาก Covid-19 และได้รับบาดเจ็บ

Maxwel Cornet ก็หายไปเช่นกันเนื่องจากการมีส่วนร่วมของเขาที่ Africa Cup of Nations และChris Wood ถูกขายให้กับ Newcastle คู่ปรับตกชั้นในสัปดาห์นี้ แถลงการณ์ของลีกกล่าวว่า: “คณะกรรมการพรีเมียร์ลีกยอมรับใบสมัครของเบิร์นลีย์เนื่องจากสโมสรไม่มีจำนวนผู้เล่นที่จำเป็นสำหรับการแข่งขัน (ผู้เล่นในสนาม 13 คนและผู้รักษาประตูหนึ่งคน) เนื่องจากกรณีและการบาดเจ็บของ COVID-19” นี่เป็น เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 3 ของ เลสเตอร์ที่ต้องยกเลิกหลังเกมกับนอริชและเอฟเวอร์ตันล่าช้า

นอกจากนี้ยังเป็นนัดที่สี่ของเบิร์นลีย์ในฤดูกาลนี้ที่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากโควิด-19 แต่เป็นครั้งแรกที่คำขอมาจากสโมสรเทิร์ฟมัวร์ เบิร์นลีย์เห็นสามนัดติดต่อกัน – กับวัตฟอร์ด, แอสตันวิลล่าและเอฟเวอร์ตัน – เลื่อนออกไปเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากกรณี Covid-19 ภายในค่ายฝ่ายตรงข้าม โปรแกรมของพวกเขากับท็อตแนมถูกยกเลิกในเวลาอันสั้นเนื่องจากหิมะตกหนักในเดือนพฤศจิกายน นั่นทำให้เบิร์นลีย์เหลือหลายเกมในมือกับสโมสรอื่นที่อยู่ท้ายโต๊ะ ทีมของ Dyche ลงเล่น 17 เกมในลีกในฤดูกาลนี้ น้อยที่สุดจากทีมใดในลีกสูงสุด และตอนนี้มี 4 นัดที่จะจัดตารางใหม่

แมตช์ที่จัดใหม่กับวัตฟอร์ดมีกำหนดจะเล่นในวันอังคาร แม้ว่าจะยังไม่เป็นที่สงสัยก็ตาม คู่แข่งของเลสเตอร์ในวันเสาร์นี้เป็นหนึ่งในทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แม้ว่าจะพร้อมลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ แต่จิ้งจอกสยามถูกบังคับให้เลื่อนการเดินทางไปเอฟเวอร์ตันในวันอังคาร ซึ่งเป็นแมตช์ที่จัดใหม่ตั้งแต่เดือนธันวาคม เบิร์นลีย์ไม่มีผู้เล่นเจ็ดคนเนื่องจากโควิด-19 ระหว่างเกมเอฟเอ คัพที่พ่ายฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแมตช์ที่ฌอน ไดช์ผู้จัดการทีมพลาดไปในฐานะผู้ช่วยเอียน วอนในวันนั้น

ufabet

‘สภาพแวดล้อมที่แตกต่าง’

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกเป็นนัยว่า ยูริ ตีเลอม็องส์ อาจเปิดรับความท้าทายใหม่ในการออกจากเลสเตอร์ เนื่องจากกองกลางรายนี้ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอาร์เซนอล Tielemans ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ Foxes นับตั้งแต่เซ็นสัญญาถาวรในปี 2019 จากโมนาโกโดยเริ่มจากการยืมตัว เขาเฟื่องฟูควบคู่ไปกับเจมส์ แมดดิสัน และวิลฟรีด เอ็นดิดี้ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ และทำประตูชัยให้เลสเตอร์เอาชนะเชลซีในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อคว้าถ้วยรางวัลชิ้นแรกของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของร็อดเจอร์สเมื่อปีที่แล้ว

การแสดงของเขาได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นในบริการของเขา และอาร์เซนอลที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและเจ็บป่วยในตำแหน่งกองกลาง ได้รับการกล่าวขานว่ากำลังพิจารณาการย้ายทีมสำหรับผู้เล่นในเดือนนี้ สโมสรอยู่ในการเจรจาสัญญากับทีมชาติเบลเยียมเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้และร็อดเจอร์สบอกเป็นนัยว่า Tielemans อาจจากไป Rodgers กล่าวว่า: “เขาอยู่ในวัยและอยู่ในระยะสัญญาซึ่งเขาต้องทำให้แน่ใจว่าเขาจะมองทุกตัวเลือก ฉันชอบที่จะอยู่ที่นี่ที่เลสเตอร์ นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ฉันเข้าใจว่ามันเป็นอาชีพที่สั้นมาก

“สำหรับผู้เล่นมันเป็นเรื่องของความทะเยอทะยาน ความท้าทาย และบางครั้งก็เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป เราเคยเห็นมันมาก่อนหลายครั้ง “ทีมต่าง ๆ ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและผู้เล่นจะก้าวต่อไป นั่นคือธรรมชาติของมัน สำหรับฉัน ฉันทำได้แค่กังวลเกี่ยวกับการรักษาการพัฒนาเขาในฐานะผู้เล่น ทำให้เขามีสมาธิจดจ่อ และปล่อยให้ทุกอย่างได้รับการดูแล “เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น มันแข็งแกร่งมาก ฉันให้คำมั่นสัญญากับเขาเมื่อครั้งแรกที่ฉันเข้ามาว่าเราจะปรับปรุงเขาในฐานะผู้เล่นและเขาเชื่อมั่นในสิ่งแวดล้อม “เมื่อผู้เล่นมีความมุ่งมั่น มีสมาธิ และเป็นมืออาชีพ ฉันก็ไม่ต้องกังวลอะไร กับ Youri คุณจะเห็นความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ เขาชอบอยู่ที่นี่ และคุณต้องเคารพในอาชีพของพวกนี้ด้วย”

ร็อดเจอร์สมักจะจริงจังในการรักษาสตาร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ โดยแฮร์รี่ แม็คไกวร์ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ในปี 2019 และจะมีตัวแทนสำรองอยู่เสมอ “คุณต้องทำเสมอ นั่นคือกุญแจสำคัญ ผมเคยพูดไปแล้วเกี่ยวกับไปป์ไลน์ของผู้เล่น คุณต้องมองไปข้างหน้าเสมอ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ บางครั้งก็เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด” เขากล่าว “บางครั้งคุณก็รู้ว่าสถานการณ์อยู่ที่ใด เราจะมองหาประเภทของผู้เล่นที่เหมาะสมกับวิธีการทำงานของเราอยู่เสมอ เป็นเช่นนั้นเสมอมาและจะเหมือนกันกับผู้เล่นในตำแหน่งใดๆ “ถ้าเราจะแพ้เราต้องพร้อมสำหรับตัวต่อไปที่จะเข้ามา”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cafeforestal.com

Releated