Sports

เจมี คาร์ราเกอร์ ประเมินแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างโหดเหี้ยม

น่าอายที่ทีมของเจอร์เก้น คล็ อปป์ แพ้ 4-0ที่แอนฟิลด์

เจมี คาร์ราเกอร์ ประเมินแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างโหดเหี้ยม และยืนยันว่าทีมลิเวอร์พูลที่เขาเล่นด้วยจะไม่มีวัน ‘ต่ำขนาดนั้น’ ต่อปีศาจแดงในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจมี คาร์ราเกอร์ ฉีกแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่าทีมลิเวอร์พูลที่เขามีส่วนร่วมไม่เคยก้มหัวให้ทีมของราล์ฟ รังนิค เมื่อเล่นกับปีศาจแดงในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ไอคอนหงส์แดงประเมินทีมแมนฯ ยูไนเต็ดชุดปัจจุบันอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งน่าอายที่ทีมของเจอร์เก้น คล็ อปป์ แพ้ 4-0ที่แอนฟิลด์ การแข่งขันแบบย้อนกลับเห็นว่าหงส์แดงเหนือกว่าคู่แข่ง 5-0 หมายความว่าทั้งสองเกมมีลิเวอร์พูลไล่ตามสี่เท่ายิงเก้าประตูโดยไม่มีการตอบกลับ หลังจากการพังทลายในเมอร์ซีย์ไซด์มีคำถามเกิดขึ้น และข้อความที่สร้าง ความเสียหาย เกี่ยวกับผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดชุดปัจจุบันนี้

คาร์ราเกอร์ยังกล่าวอีกว่าทีมลิเวอร์พูลที่เขามีส่วนร่วมไม่เคยแย่ขนาดนี้เมื่อเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะแพ้บ่อยครั้งก็ตาม “ผมพูดตลอดครึ่งแรกที่นำ 2-0 ผมรู้สึกว่ามันจะจบลงที่ประมาณ 4-0” คาร์ราเกอร์กล่าวกับ Sky Sports

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ไหนในตอนนี้ นั่นคือผมในสีเสื้อลิเวอร์พูล พยายามท้าทายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขาเป็นจ่าฝูง” “พวกเขามีผู้จัดการทีม พวกเขามีทีม พวกเขามีทุกอย่างที่ครอบคลุม และเราแค่พยายามที่จะแขวนเสื้อโค้ทของพวกเขา

แทงบอล

แมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสยิงใส่หงส์แดงเพียง 2 ครั้ง และครองบอลได้เพียง 28 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

“แต่สิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ แน่นอนในครึ่งแรกนั้น สิ่งที่ผมเห็นในเกมแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมไม่คิดว่าเราจะตกต่ำขนาดนั้น “เราแพ้ 4-0 ครั้งหนึ่งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เรามีชายคนหนึ่งที่โดนใบแดงหลังจากผ่านไปหนึ่งนาที ฉันคิดว่าเป็นซามี ฮูเปียที่โดนใบแดงหลังจากผ่านไปหนึ่งนาที

“เราทำบางอย่างกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาดีกว่าเรา แต่เรายังมีบางอย่างเกี่ยวกับเรา บุคลิก ลักษณะนิสัย “เรายังคงคว้าแชมป์ในสถานการณ์ที่เหลือเชื่อเมื่อเราไม่ใช่หนึ่งในทีมที่ดีที่สุด แม้ในช่วงต้นครึ่งหลังที่อาคันตุกะทำได้ดีขึ้นแต่พวกเขาก็ยังไม่อาจทำอันตรายประตูลิเวอร์พูลได้แม้แต่ครั้งเดียว

“ผมนึกภาพไม่ออกว่าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำอะไรที่ไม่ธรรมดาอย่างอิสตันบูล (ในปี 2005 ที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเอซี มิลาน 3-0 ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ได้) หรือคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ทั้งที่ควรจะเป็น ท. “เรายังคงรู้สึกเสมอว่าเรามีความสามารถที่จะทำอะไรบางอย่างในเกม และคุณรู้ว่ามันต้องมีการต่อสู้บ้าง

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนนี้ ใช่ พวกเขาแย่มาก แต่นี่เป็นหนึ่งในทีมที่รวมตัวกันแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม อยู่ตรงนั้นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้” “ถ้าคุณ [แกรี่ เนวิลล์] กำลังเล่นให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ฉันไม่ได้พูดถึง (ไรอัน) กิ๊กส์ หรือ (พอล) สโคลส์ด้วยซ้ำ คุณจะไม่ยอมให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ฉันไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นแน่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ capricelimoges.com

Releated