UFA Slot

ดาร์บี้ถอด เลียม โรเซเนียร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมและตั้งเป้า พอล วาร์น. ของ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด

เลียม โรเซเนียร์ ได้รับการปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวที่ ดาร์บีเคาน์ตี โดยสโมสร League One กระตือรือร้นที่จะแต่งตั้ง พอล วาร์นจาก ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาแทนที่

เจ้าของดาร์บี้ประเมินตำแหน่งของโรซีเนียร์ตั้งแต่ ออกจากการบริหาร สโมสรในเดือนกรกฎาคมและได้เข้าหาวอร์น

พอล วาร์นทำงานได้อย่างน่าประทับใจที่ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่อันดับที่ 8 ในการแข่งขัน Championshipและไม่ชัดเจนว่าเขาจะเต็มใจที่จะออกจากดิวิชั่นหรือไม่ ดาร์บี้อยู่นอกรอบเพลย์ออฟด้วยผลต่างประตู พวกเขาแพ้พลีมัธและลินคอล์นในเดือนนี้ แต่เอาชนะวีคอมบ์เมื่อวันเสาร์ที่แล้วในนัดล่าสุดของพวกเขา

UFA Slot

สำหรับตอนนี้ Rosenior ยังคงอยู่ในทีมดาร์บี้ในขณะที่สโมสรค้นหาผู้สืบทอดถาวรของ Wayne Rooney ซึ่ง ลาออกใน เดือนมิถุนายน Rosenior ซึ่งเข้าร่วมเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ผู้เชี่ยวชาญภายใต้ Phillip Cocu เมื่อสามปีที่แล้วเคยทำงานเป็นผู้ช่วยของ Rooney

Rosenior ถูกควบคุมตัวชั่วคราวหลังจาก Rooney ออกจากทีมก่อนการเทคโอเวอร์ แต่ David Clowes นักธุรกิจและเจ้าของในท้องถิ่นที่ช่วยสโมสรท่ามกลางการคุกคามของการชำระบัญชี ตั้งใจที่จะพิจารณาทางเลือกในการจัดการทั้งหมดเสมอ

วอร์นพาร็อตเธอร์แฮมเลื่อนชั้นได้ถึงสามครั้งนับตั้งแต่ดูแลสโมสร ซึ่งเขาได้รับสองคาถาในฐานะผู้เล่นในปี 2559 วอร์นเข้าร่วมร็อตเธอร์แฮมในตำแหน่งโค้ชฟิตเนสหลังจากเกษียณจากการเล่นและทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ด้วยงบประมาณที่พอเหมาะ

ร็อตเธอร์แฮมเป็นหนึ่งในตัวเต็งในการตกชั้น แต่ถ้าพวกเขาชนะในเกมกับโคเวนทรี ซิตี้ พวกเขาจะกระโดดขึ้นไปอยู่อันดับที่สี่ พอล วาร์นยังเชื่อมโยงกับตำแหน่งว่างที่ Huddersfield Town ซึ่งไล่ Danny Schofieldเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Derby และ Rosenior จะจัดการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Rosenior ไม่ได้เปิดเผยความลับเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะเป็นผู้จัดการทีมและก่อนหน้านี้ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาปรารถนาที่จะรับตำแหน่งถาวรที่ดาร์บี้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ capricelimoges.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated