ดินาโม เคียฟ เตรียมพบกับบาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ดินาโม เคียฟ เตรียมลงเล่นกระชับมิตร

ดินาโม เคียฟ เตรียมลงเล่นกระชับมิตรกับบาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเอซี มิลาน เพื่อการกุศลเพื่อช่วยเหลือเหยื่อการรุกรานของรัสเซียในยูเครน กระชับมิตรมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างเดือนเมษายนถึงมิถุนายน และจะเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอราคาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการขณะที่การโจมตีประเทศยังคงดำเนินต่อไป

ไดนาโมจะดำเนินการหลายด้านเพื่อหาเงินให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของยูเครน เมื่อพรีเมียร์ลีกยูเครนถูกระงับ Kyiv จะพยายามสร้างความตระหนักด้วยการเล่นหลายนัดกับทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลยุโรป “ด้วยการสนับสนุนของผู้นำในประเทศของเรา ไดนาโมจะมีส่วนร่วมในภารกิจการกุศลระดับนานาชาติ – เกมกระชับมิตรกับสโมสรชั้นนำในยุโรป”  อ่านคำแถลงอย่างเป็นทางการของสโมสร

“การแข่งขันทั้งหมดเหล่านี้จะจัดขึ้นภายใต้สโลแกน ‘Match for Peace! มาหยุดสงครามกันเถอะ!’ วัตถุประสงค์ของการแข่งขันเหล่านี้คือเพื่อแจ้งให้ประชาคมระหว่างประเทศทราบเกี่ยวกับสงครามอันเลวร้ายในยูเครนและเพื่อระดมทุนเพื่อสนับสนุนชาวยูเครนที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากสงครามกับผู้รุกรานชาวรัสเซีย “แมตช์กระชับมิตรของไดนาโมทั้งหมดจะแสดงในช่องทีวียูเครนและยุโรป โปรเจ็กต์นี้จะเกี่ยวข้องกับดาราศิลปะยูเครนที่จะสนับสนุนภารกิจการกุศลของสโมสรของเรา”

พวกเขาจะพบกับบาร์เซโลนาซึ่งพวกเขาเผชิญในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้รวมถึงการปะทะกับ PSG ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส แชมป์ยูเครน ดินาโม เคียฟ พบกับ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อต้นฤดูกาลนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา, เอซี มิลาน จากกัลโช่เซเรีย อา, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และเบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส, อาแจ็กซ์ แชมป์เปี้ยนชาวดัตช์ และสเตอัว บูคาเรสต์ของโรมาเนีย เป็นทีมอื่นๆ ที่พวกเขาน่าจะเผชิญหน้า

ในขณะเดียวกัน Oleksandr Petrakov หัวหน้าทีมชาติยูเครนเคยแนะนำให้ทีมของเขาเล่นกระชับมิตรกับ Chelsea และ Man United ที่ Wembley ขณะที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับสกอตแลนด์

แทงบอล

ไค รูนี่ย์ สร้างความประทับใจให้กับอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ไค รูนี่ย์ เดินตามรอยพ่อของเขาในขณะที่เขาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปะทะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งดาร์บี้ ลูกคนโตของ Wayne อายุ 12 ปี ประทับใจตั้งแต่เซ็นสัญญากับสโมสรเก่าของพ่อเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งเขาได้เข้าร่วมทีมโดยลูกชายของ Cristiano Ronaldo

อนาคตของ ไค รูนี่ย์ กำลังดูดีมาก และแฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นพัฒนาการของเขา รูนีย์ผู้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ด้วยการยิง 11 ครั้งใส่เพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดังของยูไนเต็ด

และไม่มีใครลืมลูกเตะเหนือศีรษะในเกมที่ชนะ 2-1 ที่โรงละครแห่งความฝันในปี 2011 ขณะที่ ไค ลูกชายของเขายังต้องเดินทางอีกยาวไกลก่อนที่จะถึงระดับเดียวกับที่พ่อของเขาทำ แต่เป้าหมายสำหรับทีม ยู-12 ของ แมนฯ ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ไม่อาจปฏิเสธได้ของเขา

รูนี่ย์ จูเนียร์ – สวมเสื้อหมายเลข 18 และไม่ใช่หมายเลขเสื้อหมายเลข 10 ของเวย์นในครั้งนี้ – ทำประตูม้วนงอได้ดีด้วยเท้าซ้ายของเขาหลังจากวิ่งไปทางขวาและเข้าปลายบอล การยิงของเยาวชนนั้นสมบูรณ์แบบเมื่อเขาเปิดร่างกายและส่งความพยายามไปทางซ้ายบนทำให้ผู้รักษาประตูซิตี้ไม่มีโอกาส

ลูกชายของหัวหน้าดาร์บี้เคาน์ตี้เห็นได้ชัดว่ามีเป้าหมายที่จะทำประตูให้กับ U12 กับเวสต์บรอมวิชเช่นกัน แม้ว่าบางคนจะสรุปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าทำไม Kai ถึงอยู่ในอันดับเยาวชนของ United แต่รูปแบบ Rooney Jr. กำลังชี้ให้เห็นถึงอนาคตที่จริงจังในเกม โดยต้องตกตะลึงระหว่างสองสามเกมในปี 2021 ระหว่างอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี

ในนัดหนึ่งกับคู่แข่งรายใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เขายิงได้สี่ประตู และในเกมกับสโต๊ค ซิตี้ ไคฉีกพวกเขาเพียงคนเดียวด้วยการทำประตูและทำแฮตทริกและแอสซิสต์ในการชนะ 6-3 และเวย์นตำนานของยูไนเต็ด แต่มีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับความสามารถของลูกชายของเขาที่จะเข้านอนหลังจากที่เขาวางปากกาลงบนกระดาษในสัญญาเยาวชนกับสโมสร Old Trafford โดยยืนยันว่าเขาอยู่ที่นั่นด้วยบุญ

“ผมเป็นพ่อที่ภูมิใจ” เวย์นกล่าวหลังจากที่ไคเซ็นสัญญาในเดือนธันวาคม 2020 ภายหลังการฝึกเวทมนตร์กับแมนฯ ซิตี้และสโมสรฟุตบอลเบเทสดาระหว่างที่พ่อของเขาคุมทีมดีซี ยูไนเต็ดในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ “เขาทำงานหนัก เห็นได้ชัดว่าเขามาอเมริกากับเราเพื่อเล่นฟุตบอลต่อไป”

“เขาไปทดลองกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาประทับใจโค้ชมาก เขาเซ็นแบบฟอร์มเมื่อวานนี้ ดังนั้นผมจึงดีใจกับเขา “เขามีทางเลือกอื่น สโมสรอื่นให้ไป แต่เขาตัดสินใจว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นมันเป็นการตัดสินใจของเขา ไม่ใช่ของฉัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ capricelimoges.com

UFA Slot

Releated